0

VUI CHƠI PIANO theo phương pháp SIÊU TRÍ NHỚ

868.000 

Mô tả

Các bạn thân mến, đàn Piano những giai điệu mình yêu thích là điều tất cả những người học Piano đều hướng tới. Và để đạt được điều đó thì chúng ta cần có kỹ năng nền tảng quan trọng đó là đọc hiểu bản nhạc Piano.

Với những quyển giáo trình thông thường thì các bạn sẽ luyện tập kỹ năng này thông qua các bài tập luyện ngón, hay những bài nhạc với giai điệu khá lạ lẫm. Việc này sẽ khiến quá trình luyện tập Piano trở nên nhàm chán, làm các bạn mất dần động lực và hứng thú tập luyện.
Với VUI CHƠI PIANO theo phương pháp SIÊU TRÍ NHỚ, các bạn sẽ luyện kỹ năng đọc hiểu bản nhạc thông qua các bài hát với giai điệu hay và thân quen như Happy Birthday, Jingle Bells, You Are My Sunshine,…Điều này sẽ khiến việc học Piano trở nên hào hứng và đạt hiệu quả cao hơn. Và với phương pháp siêu trí nhớ các bạn sẽ được hướng dẫn phương pháp nhớ bản nhạc Piano chỉ trong 5 phút.

Hãy bắt đầu khám phá ngay VUI CHƠI PIANO theo phương pháp SIÊU TRÍ NHỚ và dành tặng người thân, bạn bè những thanh âm đẹp do chính bạn tạo ra.
Khóa học phù hợp với:
Những người mới bắt đầu tiếp cận bộ môn Piano
Các bạn học organ muốn học thêm Piano

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

0