0

Tâm Trí Lực Shop có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng liên quan đến giao dịch tại website shop.tamtriluc.com.

Khi phát sinh tranh chấp, shop.tamtriluc.com đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng/học viên vào chất lượng dịch vụ của shop.tamtriluc.com và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng/học viên khiếu nại về giao dịch / dịch vụ qua email: [email protected] hoặc điện thoại: 0939.279.868
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của shop.tamtriluc.com sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng/học viên, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên shop.tamtriluc.com sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó.
Bước 3: shop.tamtriluc.com yêu cầu khách hàng cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch.
Bước 4: shop.tamtriluc.com sẽ gửi phản hồi cho khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc sau khi nhận được các thông tin từ học viên/khách hàng.

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty Cổ Phần Đào Tạo TÂM TRÍ LỰC

Địa chỉ: G06 – Tháp Canary, Đảo Kim Cương, Số 1, Đường số 104, Phường Bình Trưng Tây, Tp. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0939 279 868
0